Tin tức Thiên Khôi

Khóa học môi giới Bất Động Sản Thiên Khôi miễn phí chuyên nghiệp

9 Tháng Bảy, 2022 | 473 Lượt xem
5/5 - (9 bình chọn)

Nhằm tạo nên những nhân viên Môi giới bất động sản chuyên nghiệp, làm việc trong sạch và minh bạch thị trường, Bất động sản Thiên Khôi tuyển dụng và đào tạo khóa học môi giới bất động sản hàng tuần miễn phí, chuyên nghiệp.

Nội dung bài viết:

1. Sự cần thiết tham gia những khóa học môi giới Bất động sản tại Thiên Khôi

Thế giới có hơn 15.000 ngành nghề khác nhau, trong đó Việt Nam chúng ta có hơn 300 nghề với xu hướng phát triển của xã hội, công nghệ cùng nhu cầu thực tế của mỗi người cả vật chất lẫn tinh thần…

Mỗi cá nhân chúng ta đã đang dấn thân vào ngành nghề mới với mục tiêu kiếm tiền, chúng ta học tập không ngừng để phát triển trong nghề nghiệp và có những hướng đi đúng đắn. Có bao giờ bạn nghĩ bạn sẽ được làm việc một công việc tốt trong môi trường chuyên nghiệp. Ở đó, bạn được gặp những người giàu có, những thương vụ lên đến trăm tỷ, nghìn tỷ,…

Đam mê của bạn được đánh thức. Bạn khao khát kiếm tiền, nhưng không phải là đơn vị VNĐ mà là triệu USD. Vậy nghề mang lại nguồn thu nhập chính đáng đó là gì?

Môi giới Bất Động Sản là gì?

Một tầm cao hơn nữa: Đầu tư Bất Động Sản là gì?

Bất động sản – Một thuật ngữ đại điện cho một ngành nghề với đa dạng nguồn nhân lực. Đừng lo lắng về những lời dự báo của các chuyên gia, rằng lĩnh vực môi giới bất động sản sẽ giảm đi. Thị trường bất động sản đóng băng… Vì cho dù thị trường biến động thế nào, thì nghề môi giới bất động sản luôn là một phần không thể thiếu của thế giới bất động sản.

Vì vậy, đơn giản lĩnh vực này vẫn sẽ tồn tại, ngay cả khi bất động sản có chuyển đổi theo hướng khác.

Thiên Khôi giới thiệu tới bạn một lộ trình học tập rõ ràng với chương trình đào tạo bài bản để bạn trở thành một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, tài năng.

khoá học môi giới bất động sản Thiên Khôi

2. Khóa học môi giới Bất Động Sản Thiên Khôi miễn phí chuyên nghiệp

Chương trình Đào Tạo “HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ “

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP MIỄN PHÍ

2.1. Nội dung đào tạo của khóa học môi giới bất động sản Thiên Khôi

Nội dung đào tạo bao gồm:

+ Buổi 1: “Kiến thức cơ bản về Bất động sản Thổ cư.”
+ Buổi 2: “Định giá, tư duy khi phân tích Bất động sản”.
+ Buổi 3: “Các kênh và công cụ truyền thông Bất động sản, cách viết bài truyền thông Bất động sản hấp dẫn, ra tiền, cách tạo hệ thống tin vệ tinh”.
+ Buổi 4: “Thiết lập công cụ và các thao tác đăng tin”.
+ Buổi 5: “Cuộc điện thoại đầu tiên của khách hàng”.
+ Buổi 6: “Dẫn khách xem nhà, các tình huống thực tế khi dẫn khách, chăm khách cũ”.”
+ Buổi 7: “Pháp lý trong giao dịch Bất động sản và tư vấn khách hàng”.
+ Buổi 8: “Kịch bản đưa khách hàng đi xem lại”.
+ Buổi 9: “Các tình huống đàm phán, thương lượng giá trong giao dịch”.
+ Buổi 10: “Tư vấn khách hàng ôm tiền đặt cọc”.
+ Buổi 11: “Đàm phán gia”.
+ Buổi 12: “Hậu đặt cọc và các thủ tục công chứng, sang tên, chốt giao dịch.”

khoá học môi giới bất động sản Thiên Khôi 2

2.2. Giá trị từ  khóa học môi giới bất động sản Thiên Khôi

Đến với Chương trình, ngoài những trải nghiệm thực tế, bạn sẽ nhận được những gì? Đội ngũ những nhà tuyển dụng Thiên Khôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng để phân tích, lên giáo án giảng dạy cũng như truyền tải những kinh nghiệm thực tế, truyền cảm hứng tới cho các bạn nhân viên mới để các bạn có thể đi một chặng đường dài hơn với sự đột phá mạnh mẽ về năng lực của bản thân. Và sau đây là những những giá trị to lớn mà bạn nhận được từ khóa học đến từ những chuyên gia đầu ngành trong nghề bất động sản:

– Định hướng công việc hái ra tiền từ nghề tư vấn bán BĐS chuyên nghiệp – vai trò là “Nhà Môi Giới”.

– Tầm nhìn thực tế sâu rộng qua lăng kính cho những ai đã và đang có dự định đầu tư vào lĩnh vực BĐS. Cách định hướng, phân tích thị trường và truyền tải nội dung tới các khách hàng, đối tác.

– Tiếp cận, tạo dựng những mối quan hệ bền vững với những người thành công và hơn thế nữa là bậc thầy trong mọi lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nói chung và lĩnh vực môi giới bất động sản nói riêng. Xây dựng bước đệm đánh thức tiềm năng đang ngủ quên trong bạn.

– Được truyền cảm hứng cho nghề Môi giới BĐS cùng ý chí vươn lên mạnh mẽ, hướng về phía trước với mục tiêu TẠO RA THẬT NHIỀU GIÁ TRỊ, THU NHẬP KHỦNG VÀ SỰ NGHIỆP CÁ NHÂN.

BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI sẽ mang đến điều tất yếu mà bạn cần trong cuộc sống này. Vậy nên, bạn đừng bao giờ đắn đo,do dự hay suy nghĩ nhiều, Vì khi bạn chậm lại thì người khác đã xuất phát – Khi bạn xuất phát thì người khác đã về đích.

Và cuối cùng: BẮT ĐẦU KHÓA HỌC ĐẦU TIÊN ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT CHUYÊN GIA MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN