Tin tức Thiên Khôi

Bắt đầu cơ hội trở thành chuyên viên bất động sản Thiên Khôi tài năng

9 Tháng Bảy, 2022 | 182 Lượt xem
Đánh giá tại đây

Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược phát triển bền vững, Bất động sản Thiên Khôi quyết tâm chinh phục thị trường thổ cư Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Định hướng trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng và nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản thổ cư. Còn bạn, hãy bắt đầu cơ hội trở thành chuyên viên bất động sản Thiên Khôi tài năng ngay lúc này với những kỹ năng cần có của một chuyên viên bất động sản tài năng nhất.

Nội dung bài viết:

1. Thiên Khôi tự tin chinh phục thị trường bất động sản thổ cư tại Hà Nội và TP HCM

1.1. Sứ mệnh của BĐS Thiên Khôi – Trở thành số 1 về thổ cư

Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực môi giới bất động sản chuyên về phân khúc nhà đất thổ cư với lực lượng nhân viên bất động sản hùng hậu, giàu kinh nghiệm.

Trải qua giai đoạn khó khăn ban đầu, hiện tại Bất động sản Thiên Khôi đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn, tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu ở, kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời.

Thiên Khôi ra đời với sứ mệnh là tổ chức kết nối các khách hàng , nhà đầu tư và chủ nhà thực hiện các công việc về tư vấn pháp lý, môi giới bất động sản để đảm bảo quá trình trao đổi, mua bán, ký gửi BĐS được thuận lợi, đúng pháp lý. Do vậy, thế mạnh của BĐS Thiên Khôi chính là sự chuyên môn hóa trong tất cả các khâu: Tuyển dụng Thiên Khôi, các khóa học môi giới bất động sản Thiên Khôi, ký gửi nhà đất Thiên Khôi và các tư vấn giao dịch bất động sản.

1.2. Năng lực và hệ sinh thái Thiên Khôi

Với mục tiêu như trên, Thiên Khôi từng bước khẳng định sự chuyên nghiệp trên từng bước đường phát triển. Chỉ tính riêng nửa đầu năm nay, Công ty Bất động sản Thiên Khôi đã quy tụ trên 2000 nhân sự và ký hợp đồng 10.000 bất động sản. Thế mạnh tạo nên thương hiệu Bất động sản Thiên Khôi chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao của từng cá nhân; môi trường làm việc năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc và trách nhiệm…

Đặc biệt, nhờ áp dụng công nghệ trong quá trình làm việc, website Bất động sản Thiên Khôi là hệ sinh thái đa dạng các tương tác của các nhân sự và dữ liệu bất động sản. Nhờ đó, các giao dịch sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với tiềm lực sẵn có và những định hướng được hoạch định rõ ràng, trong năm 2020 này, Bất động sản Thiên Khôi đã mở thêm 4 trụ sở tại 4 khu vực trọng tâm của TP.HN gồm:

  • Trụ sở Đống Đa 174 Đường Láng;
  • Trụ sở Cầu Giấy 37 Nguyễn Văn Huyên;
  • Trụ sở Hà Đông 50 Nguyễn Văn Lộc;
  • Trụ sở Long Biên 139 Nguyễn Hồng Tiến.

Đặc biệt, đầu tháng 5/2020, Thiên Khôi đã ký kết hợp tác chiến lược với Batdongsan.com.vn – website số 1 về bất động sản tại Việt Nam. Hoàn chỉnh hệ sinh thái 4.0 bất động sản đa dạng và hiệu quả tốt nhất cho các nhân viên bất động sản Thiên Khôi bắt đầu sự nghiệp thành công của mình.

lễ ký kết hợp tác với batdongsan.com va thiên khôi

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi và Batdongsan.com.vn

2. Bắt đầu cơ hội trở thành chuyên viên bất động sản tài năng tại Thiên Khôi

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của công ty và đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng, hiện tại, Công ty Bất động sản Thiên Khôi đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực, chiêu mộ lượng lớn chuyên viên tư vấn bất động sản gia nhập công ty.

Tiêu chí tuyển dụng của Bất động sản Thiên Khôi đó là không quan tâm đến bạn là ai, xuất phát điểm như thế nào, đã có kinh nghiệm hay chưa, chỉ cần bạn có sự chăm chỉ, cầu tiến và quyết tâm chinh phục mọi thử thách cùng công ty.

Xem thêm các chương trình tuyển dụng tại Thiên Khôi:

  • Thiên Khôi tuyển dụng môi giới nhà đất
  • Việc làm tại Thiên Khôi
  • Công ty Thiên Khôi tuyển dụng
  • Tuyển dụng cộng tác viên kinh doanh bất động sản

Ban lãnh đạo công ty cũng cam kết tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, thu nhập cao cho những ai đam mê và lần đầu muốn thử sức với lĩnh vực bất động sản từ “hai bàn tay trắng”.

đào tạo chuyên viên bất động sản Thiên Khôi

Chương trình đào tạo của Bất động sản Thiên Khôi thu hút đông đảo học viên tham dự

Song song với công tác tuyển dụng, Bất động sản Thiên Khôi còn đặc biệt chú trọng công tác đào tạo và huấn luyện nhân sự thông qua các khoá đào tạo về tìm kiếm khách hàng, pháp lý, định giá, đàm phán, tư vấn, quy trình mua bán đến giao dịch bất động sản,… các buổi họp lên phương án và rút kinh nghiệm từng thương vụ… Các nhân sự mới sẽ được những người có kinh nghiệm đồng hành, kèm cặp khi thực chiến.

Bên cạnh đó, đến với Bất động sản Thiên Khôi, bạn còn có cơ hội được tham gia khoá đào tạo kỹ năng môi giới bất động sản chuyên nghiệp từ những thành viên xuất sắc nhất, có kinh nghiệp làm việc thực tế tại nhiều công ty, được hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại Hội sở, được hỗ trợ chi phí đăng tin trên website công ty và các phúc lợi khác, được tham gia các hoạt động giao lưu, du lịch,…

Nếu bạn đang có định hướng và hứng thú với bất động sản và muốn trở thành một nhân viên sale bất động sản chuyên nghiệp, tài năng nhất thì đừng bỏ qua các cơ hội ứng tuyển việc làm tại Thiên Khôi nhé!

3. Các kỹ năng cần có của một chuyên viên bất động sản Thiên Khôi tài năng

3.1. Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt

Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt là những tố chất không thể thiếu của một nhân viên tư vấn bất động sản (nhân viên sales bất động sản) giỏi. Khi tạo dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng, bạn đã đạt được 80% cơ hội thành công. Vì thế kỹ năng mềm (kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng nói trước công chúng…) là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

Bạn đương nhiên cần chuẩn bị cho mình những kiến thức sâu rộng về bất động sản để có thể tư vấn và giải đáp toàn bộ các thắc mắc của khách hàng. Tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng để nhận được sự hài lòng nhất. Từ đó mở ra cơ hội bán hàng và xây dựng data khách hàng tiềm năng cho bạn. Đây là một yếu tố rất quan trọng trên con đường trở thành chuyên viên bất động sản thành công.

chuyên viên bất động sản thiên Khôi và các kỹ năng cần có

Bạn đương nhiên cần chuẩn bị cho mình những kiến thức sâu rộng về bất động sản để có thể tư vấn và giải đáp toàn bộ các thắc mắc của khách hàng

3.2. Có vốn hiểu biết sâu rộng

Đừng nghĩ rằng bạn có đam mê với nghề môi giới bất động sản là bạn chỉ cần chuẩn bị những kiến thức bất động sản cơ bản. Quan điểm này hoàn toàn không hợp lý lắm nếu bạn muốn thành công và trở thành một nhân viên sale bất động sản giỏi, thành công.

Chính xác hơn, nghề sale bất động sản cần nhiều kiến thức hơn thế. Nhân viên kinh doanh bất động sản không nên chỉ là một nhân viên kinh doanh bất động sản vì họ cần có khả năng tư vấn cho khách hàng, họ phải biết cách nói như thế nào để tăng khả năng thuyết phục người nghe. Vì vậy, không những phải trau dồi hiểu biết về bất động sản, dịch vụ của Công ty, họ còn phải cập nhật kiến thức về kinh tế, văn hóa, xã hội và cả nghệ thuật nữa.

Ví dụ, để thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, nhân viên kinh doanh bất động sản nên biết trò chuyện với khách hàng về đề tài họ quan tâm, chắc chắn họ sẽ có nhiều thiện cảm tốt dành cho bạn. Bạn cần am tường nhiều lĩnh vực để có thể nói chuyện trong nhiều đề tài khác nhau mà khách hàng quan tâm. Chính vì vậy, có thể nói rằng, nhân viên kinh doanh bất động sản như một công việc đi kết bạn, đi chia sẻ những điều tốt nhất cho khách hàng của mình.

Linh hoạt để nắm bắt nhu cầu của khách hàng, nhằm đáp ứng đúng cái mà họ đang cần. Năng động để hiểu tâm lý, khéo léo hướng khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. Công đoạn từ tìm kiếm khách hàng đến việc khách hàng lựa chọn sản phẩm trải qua rất nhiều giai đoạn và khâu chuẩn bị. Bạn phải luôn bám sát tâm lý của khách hàng để có thể phục vụ khách hàng kịp thời.

Xem thêm:

Khởi nghiệp môi giới bất động sản với 4 bước cơ bản

3.3. Chịu đựng được áp lực

Nhân viên kinh doanh bất động sản thường xuyên chịu áp lực về doanh số, áp lực từ khách hàng,… Một thực tế đầy thách thức đối với nhân viên kinh doanh bất động sản là họ phải chứng tỏ được khả năng của mình thông qua kết quả kinh doanh đạt được.

Vì vậy việc làm môi giới nhà đất đòi hỏi nhân viên phải có khả năng chịu đựng áp lực cao và tinh thần thép để vượt qua những thách thức đó. Họ còn phải linh hoạt để thích nghi với nhiều thay đổi và tìm ra giải pháp thích hợp cho từng vấn đề.

Nhân viên kinh doanh bất động sản phải là người có bản lĩnh cao. Họ luôn phải đối đầu với những cái lắc đầu, những lời từ chối và đôi khi là thái độ thiếu thiện cảm. Trong 10 lần chào hàng thì có lẽ chỉ có 1 lần khách hàng đồng ý. Nếu là những người mới vào nghề thì thật khó khăn khi phải đương đầu với những lời từ chối ấy. Tuy nhiên, nhân viên kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp là người kiên trì, đôi khi là lì lợm và có bản lĩnh cao nên họ có thể vượt qua những sự từ chối đó.

4. Kết luận

Rõ ràng, để trở thành một chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp, bạn sẽ phải rèn luyện rất nhiều từ kiến thức tới kỹ năng. Hơn cả đó là được đào tạo và trưởng thành trong một môi trường, doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất. Tham gia ngay vào các chương trình bất động sản Thiên Khôi tuyển dụng để bắt đầu sự nghiệp của mình ngay từ hôm nay.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔIHotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

    Website: https://batdongsanthienkhoi.vn/

    Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
    – Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
    – Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
    – Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
    – Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
    – Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
    – Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

    Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
    – Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
    – Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
    – Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
    – Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
    – Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
    – Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.