Tin tức Thiên Khôi

06 lý do lựa chọn làm việc tại Thiên Khôi |Tạo dựng sự nghiệp đỉnh cao

9 Tháng Bảy, 2022 | 417 Lượt xem
5/5 - (19 bình chọn)

Nhiều bạn trẻ muốn khởi nghiệp với ngành bất động sản ở các vai trò là chuyên viên tư vấn, môi giới bất động sản chuyên nghiệp và thành công. Bạn có thể gặp các chương trình tuyển dụng bất động sản Thiên Khôi ở nhiều vị trí. Và bạn đang băn khoăn không biết có nên làm việc tại BĐS Thiên Khôi. Bài viết này sẽ tiết lộ 06 lý do nên lựa chọn làm việc tại Thiên Khôi và cách để bạn tạo dựng sự nghiệp đỉnh cao trong ngành bất động sản.

Nội dung bài viết:

1. Bất động sản Thiên Khôi là ai?

Nhiều bạn sẽ tự hỏi, Bất động sản Thiên Khôi là ai? Bất động sản Thiên Khôi có gì khác so với các công ty Bất động sản khác? Có nên tham gia vào môi trường Thiên Khôi hay không. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Công ty Cổ phẩn Bất Động Sản Thiên Khôi được thành lập với sứ mệnh là số 1 về môi giới Bất động sản Thổ cư tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn chiến lược, Công ty bất động sản Thiên Khôi hứa hẹn phát triển hệ thống môi giới bất động sản trên toàn quốc một cách quy củ nhất.

Các lĩnh vực hoạt động của BĐS Thiên Khôi được kể đến như:

– Chuyên mua bán nhà đất

– Ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố

– Bán đất tại các quận Hà Nội, nhà đất thổ cư, nhà riêng..

– Giúp đỡ hàng vạn khách hàng, điều tiết làm tăng tính thanh khoản cho hàng vạn BĐS khắp Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

– Giúp trong sạch và minh bạch thị trường BĐS

– Thiên Khôi tạo công ăn việc làm BĐS cho hàng nghìn nhân viên với thu nhập đột phá

2. 06 lý do lựa chọn làm việc tại Thiên Khôi 

Công ty Thiên Khôi hoạt động theo mô hình công ty cổ phần gồm đầy đủ các phòng chức năng và đội ngũ bán hàng theo từng khu vực với mức độ tập trung cao tạo hiệu quả tối đa cho mọi vị trí hoàn thành tốt công việc của mình. Rất nhiều nhân sự đã phát triển vượt bậc và thoát khỏi vùng an toàn của chính mình. Đó là điều kiện để bạn có được những thành công trong công việc và sự nghiệp của mình.

2.1. Làm việc tại Thiên Khôi – Chiến lược đứng trên vai người khổng lồ

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thiên Khôi được thành lập với sứ mệnh là Số 1 về môi giới Bất động sản thổ cư tại Hà Nội và TP HCM, chúng tôi chuyên mua bán nhà đất, ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố, bán đất tại các quận Hà Nội, nhà đất thổ cư, nhà riêng, bán nhà Đống Đa, bán nhà Thanh Xuân, bán nhà Cầu Giấy,…

Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng. Việc làm bất động sản Thiên Khôi đa dạng với hơn 8000 nhân sự và hàng ngàn giao dịch bất động sản lớn nhỏ trên khắp thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Với 9 trụ sở làm việc trong đó có 5 trụ sở tại Hà Nội và 4 trụ sở tại TP Hồ Chí Minh. Cụ thể như sau:

2.1.1 Trụ sở Thiên Khôi tại Hà Nội:

  • Hội sở chính Cty bds Thiên Khôi: 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thiên khôi Đống Đa: 71 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Thiên Khôi Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thiên Khôi Hà Đông: LK4B – 6 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
  • Thiên Khôi Long Biên: 139 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội.

2.1.2. Trụ sở Thiên Khôi tại TP Hồ Chí Minh

  • Quận 3: địa chỉ 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Tân Bình: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Bình Thạnh: Lầu 5 toà nhà Golden, 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  •  Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11.

2.2. Làm việc tại Thiên Khôi – Cơ chế đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên bất động sản

Tuyển dụng Thiên Khôi, ban lãnh đạo xây dựng cơ chế 2 đầu cầu khách với nhiều ưu điểm dành cho nhân viên, chuyên viên để tăng hiệu suất làm việc và tạo ra môi trường phát triển để mọi người cùng phát triển với mức thu nhập tốt nhất, xứng đáng nhất với những nỗ lực và cố gắng của từng cá nhân trong công ty.

Sự thực là nếu bạn là đầu khách giỏi, thu nhập có thể ở mức khủng. Nêu só sánh, với cơ chế chốt 1 vụ thu nhập về thực nhận bằng 2 vụ bên Công ty Bất động sản khác. NGoài ra còn có chính sách cảm ơn những thành viên đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của công ty nữa.

việc làm tại bất động sản Thiên Khôi

2.3. Làm việc tại Thiên Khôi – Bạn có hệ sinh thái hỗ trợ tài khoản đăng tin bất động sản

Có thể bạn chưa biết: Bất động sản Thiên Khôi ký hợp tác chiến lược với nhiều trang web đăng tin bất động sản, và tạo ra hệ sinh thái hỗ trợ nhân viên môi giới, tư vấn bất động sản tốt nhất. Cụ thể như sau:

  • Với trang web đăng tin Bất động sản số 1 tại Việt Nam, Batdongsan.com.vn với ưu đãi lên đến 54%.
  • Tặng 2 triệu đồng/tháng vào tài khoản đăng tin trên web Bannha888.com của Công ty.

Bất động sản Thiên Khôi có hệ thống Marketing Online, Digital Marketing hàng đầu tại Việt Nam.

Hơn 90% giao dịch phát sinh từ nguồn Marketing từ công ty. Thiên Khôi luôn hướng đến thời đại số, áp dụng công nghệ thông minh trong công cuộc khai thác và chăm sóc khách hàng. Thông qua đó luôn đảm bảo về nguồn khách hàng (Tiềm Năng + Chất Lượng) cung cấp cho các bạn cũng như dám cam kết bạn sẽ có giao dịch trong những tháng đầu làm việc với Big Data từ phòng Marketing của công ty.

Bên cạnh đó, hàng tháng công ty luôn hỗ trợ chính sách Marketing cho Team, có thể đề xuất chiến dịch Marketing và ứng tiền trước từ công ty để triển khai kế hoạch kinh doanh.

Xem thêm: Tin tuyển dụng Thiên Khôi

2.4. Làm việc tại Thiên Khôi – Bạn được phát huy tối đa năng lực bản thân

Là thành viên trong Đại Gia Đình Thiên Khôi, bạn sẽ được sống và làm việc trong 1 môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, thỏa sức đam mê & sáng tạo.

Trong một môi trường việc làm chuyên nghiệp, bạn sẽ được sống và tiếp xúc, học hỏi những người thành công, giàu có qua đó trực tiếp & gián tiếp phát triển bản thân. Tất cả thành viên Thiên Khôi đều coi đây như ngôi nhà thứ 2 của mình, nơi để gắn bó để phát triển cũng như dành phần lớn thời gian hằng ngày để sống và làm việc.

việc làm tại Thiên Khôi-tuyển-dụng-Hồ-Chí-Minh-BDS Thien Khoi tuyen dung

Ở bất cứ vai trò và vị trí nào, Thiên Khôi là nơi tập trung những con người ưu tú có khát vọng lớn, có tài năng, bản lĩnh và tinh thần cháy hết mình với công việc. Thiên Khôi luôn cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp, tự tin tỏa sáng và phát triển lâu dài.

Lộ trình thăng tiến công danh tại Thiên Khôi khá rõ ràng, Cơ hội nghề nghiệp với bất kỳ ai có mong muốn, vững nghiệp vụ và thấm nhuần văn hoá tức có thể bạn chưa chốt hay mới chỉ chốt 1, 2 vụ đã có thể làm Trưởng phòng, Đầu chủ, bán hàng tỷ phú…miễn bạn có thực lực.

2.5. Làm việc tại Thiên Khôi – Hệ thống đào tạo nhân viên bất động sản chuyên nghiệp bài bản.

Thiên Khôi là nơi quy tụ những đầu chủ giỏi mạnh nhất. Với hơn 200 Đầu chủ được đào tạo chuyên nghiệp bởi Chủ tịch và các chuyên gia.Hệ thống Đầu chủ được kiểm tra, đánh giá, nâng tầm liên tục, nếu không đạt có thể nhận những hình thức kỷ luật.

Bên cạnh đó là hệ thống đào tạo với giáo trình bài bản, khoa học và riêng biệt dành cho tất cả thành viên trong công ty như học viên, chuyên viên, đầu chủ, thư ký..

Bất động sản Thiên Khôi  lấy con người làm cốt lõi, chú trọng phát triển nâng cao nguồn nhân lực là 1 trong những chiến lược hàng đầu của công ty. Do đó, nếu bạn chưa có kinh nghiệm, không sao cả, tất cả cán bộ công nhân viên từ ngày đầu gia nhập vào các chương trình Tuyển dụng Thiên Khôi để được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, kiến thức marketing và khai thác khách hàng.

Ở đó, bạn được đào tạo cách thức phát triển thương hiệu cá nhân trong thời đại số, kiến thức thực chiến chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Email Marketing, Sms trong lĩnh vực bất động sản.

2.5. Làm việc tại Thiên Khôi – Một môi trường làm hết sức, chơi hết mình

Bên cạnh công việc, ban lãnh đạo công ty luôn đề cao tầm quan trọng, luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể cán bộ nhân viên Thiên Khôi. Định kỳ hàng tháng luôn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng như (giao lưu văn nghệ, múa, hát, thể dục thể thao, đá bóng, karaoke…).

Hàng năm công ty luôn tổ chức ít nhất 1 lần hoạt động Team Building để các thành viên được giao lưu, gắn kết, giải trí sau những bộn bề công việc cũng như ôn lại những kỷ niệm đã qua, chúng tôi quây quần bên ánh lửa hồng chan chứa niềm yêu thương nhiệt huyết cho những chặng đường sắp tới.

3. Tạo dựng sự nghiệp bán hàng bất động sản đỉnh cao cùng người lãnh đạo tài ba

Như đã nói ở trên, Thiên  Khôi là trường học của nhiều chuyên viên môi giới bất động sản tài năng. Kể đến đầu tiên là người truyền cảm hứng BĐS Thiên Khôi – Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng.

chủ tịch công ty bất động sản Thiên Khôi - Nguyễn Thành Dũng

– Là 1 trong những CEO tài năng có tiếng trong ngành Bất động sản

– Là người có kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường về lĩnh vực BĐS Thổ cư

– Là chuyên gia môi giới bất động sản nhiều năm

– Là người có tư duy vượt trội và am hiểu lĩnh vực Bất động sản

– Là người luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển công ty và truyền cảm hứng cho những những người cùng ngành

Điều đó giúp chúng ta có thể dễ dàng khẳng định rằng:

BĐS Thiên Khôi dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn để các bạn bén duyên với lĩnh vưc BĐS đầy tiềm năng này.

HÃY GHI TÊN MÌNH VÀO CÁC CHƯƠNG TRÌNH BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI TUYỂN DỤNG NGAY NHÉ!

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961266889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.vn/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.